Saturday 21 March 2015

കൃഷിയും ജീവിതവും

ഒരു മറുനാടൻ മലയാളി  ആയ ഞാൻ  ഇന്നു  ഏറ്റവും  സ്വദിക്കുന്ന ഒന്നാണ് കൃഷിഎൻറെ  ഒഴിവുനേരങ്ങൾ സുന്ദരമാക്കുന്ന എളിയ കലാരുപത്തെ ഞാൻ ഇന്ന്   ഏറെ  ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. എന്താ കാരണം?.. അത് എനിക്ക്  ആരോഗ്യം പ്രദാനം ചെയ്യുന്നു, രുചിയുള്ള ഭക്ഷണം നൽകുന്നു, ദൈനംദിന ചർച്ചകളിൽ ഒരു പ്രധാന വിഷയം ആയി മാറുന്നു, സംഭാഷണങ്ങൾക്ക് ഊഷ്മളത  ഏകുന്നു, എന്നിലെ  ശാരീരികമാനസിക ബുദ്ധിമുട്ടുകളെ കുറയ്ക്കുന്നു. എനിക്ക് ങ്കുവയ്ക്കൽ  അനുഭവം പ്രദാനം ചെയ്യുന്നു. അങ്ങനെ  എന്നെ ഒരു നല്ല മനുഷ്യ സ്നേഹിയാക്കുന്നു.
                         


ഞാൻ ഇന്ന്   കൂടുതൽ കൂടുതൽ മണ്ണിനെ സ്നേഹിക്കുന്നു. ഒരു ചെറിയ ചട്ടിയിൽ കരിവേപ്പിലയും മറ്റൊന്നിൽ പച്ചമുളകും നട്ടുനനച്ചു തുടങ്ങിയ ഞാൻ ഇന്ന് 3X4m സ്വപ്നം  വിളയിക്കുന്നു. അതിൽ ഞാനും എന്റെ കിടുംബവും സന്തോഷം കണ്ടെത്തുന്നു .

 മണ്ണ് ചതിക്കില്ല.......... എനിക്കു ഉത്തമ ബോധ്യം ഉണ്ട്.............

1 comment:

  1. നല്ല ഉദ്യമം. ആശംസകള്‍ 

    ReplyDelete